ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XE ĐẠP CHIA SẺ CÔNG CỘNG HUE SMART BIKE

 

- Chào mừng bạn đến với APP HUE SMART BIKE và website https://huesmartbike.isys.vn (sau đây được gọi bằng “website”, “trang web”) thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Vietsoftpro.

- App HUE SMART BIKE và website https://huesmartbike.isys.vn cung cấp dịch vụ chia sẻ xe đạp công cộng tại Việt Nam, với địa điểm hoạt động đầu tiên là trung tâm thành phố Huế và sẽ dần được mở rộng tới các tỉnh thành khác trên cả nước.

- Việc sử dụng app và website cũng như các hoạt động mua bán tại đây đều phải được thực hiện công khai, minh bạch và đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

- Bằng việc cài đặt và đồng ý truy cập bao gồm đăng nhập, đăng ký ứng dụng (bao gồm cả trên WEBSITE VÀ APP (ANDROID/IOS)) là đồng nghĩa với việc người dùng xác nhận đã ĐỌC, HIỂU RÕ, cam kết thực hiện đúng các nội dung tại Điều khoản sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE này và đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng như ứng dụng của chúng tôi.

IĐIỀU KHOẢN CHUNG

Điều khoản này có giá trị hiệu lực như một thỏa thuận pháp lý giữa Công ty cổ phần Vietsoftpro (Công ty) và Khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKEứng dụng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Vietsoftpro.

Bằng việc tải và cài đặt ứng dụng do công ty cung cấp, khách hàng đã đọc một cách cẩn thận, hiểu, chấp nhận, tự nguyện đồng ý với từng phần, cũng như toàn bộ các quy định được thể hiện tại điều khoản nàychấp thuận việc sử dụng dịch vụ xe đạp đô thị sẽ được điều chỉnh, ràng buộc bởi điều khoản dịch vụ này và mọi quy tắc, thủ tục, điều khoản cụ thể khác đối với dịch vụ được cung cấp bởi công ty.

Tùy theo nhu cầu của công ty và phù hợp với quy định của pháp luật, công ty bảo lưu quyền được sửa đổi, bổ sung, thay thế một phần hoặc toàn bộ Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc các quy định, chính sách có liên quan đến Dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào. Thông qua (các) ứng dụng và các thông tin được cung cấp bởi khách hàng, công ty sẽ tiến hành cập nhật, thông báo cho khách hàng về những sửa đổi, bổ sung, thay thế Điều khoản sử dụng dịch vụ hoặc các quy định, chính sách nêu trên trước 01 tháng tính đến ngày áp dụng. Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau những sửa đổi, bổ sung, thay thế nêu trên, có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với những thay đổi đó. 

Điều khoản sử dụng dịch vụ này được công bố công khai tại website: https://huesmartbike.isys.vn và app HUE SMART BIKE.

II. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

1. “Dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE” là một dịch vụ cho thuê (chia sẻ dùng chung) xe đạp có tính phí theo các gói lượt block, gói ngày/tháng, giúp cho người tham gia giao thông có thể nhận xe đạp từ một trạm dịch vụ xe đạp HUE SMART BIKE bất kỳ và tự di chuyển trên địa bàn thành phố, sau đó có thể gửi trả lại xe tại 1 trạm bất kỳ khác (bao gồm cả trạm gốc thủ tục và cách thức nhận xe nhanh chóng).

2. “Công ty” có nghĩa là Công ty cổ phần Vietsoftpro, với mục đích hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe đạp để di chuyển trên địa bàn thành phố thông qua việc đặt xe trên app.

3. “Khách hàng là cụm từ được sử dụng chung cho Người dùng/ Bên sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ của Công ty cổ phần Vietsoftpro. Khách hàng là cá nhân hoặc đại diện tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE do Công ty cung cấp.

4. “Pháp luật là toàn bộ các quy định của Việt Nam như Luật, Bộ luật, Pháp lệnh, Nghị định, Thông tư, quy chuẩn, quy tắc, quy định hành chính và các quy định có hiệu lực pháp luật khác theo thời gian, có điều chỉnh hoạt động cung cấp và sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng và các hoạt động khác phát sinh từ hoặc có liên quan đến cung cấp và sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng.

5. “Ứng dụng là website/app do Công ty sở hữu hoặc được quyền sử dụng để hỗ trợ cung cấp dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE.

6. “Thông tin tài khoản nghĩa là thông tin mà khách hàng cung cấp cho Công ty để đăng ký tài khoản người dùng, bao gồm:

- Thông tin về họ tên; ngày tháng năm sinh; 

- Thông tin về địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email;

- Bất kỳ thông tin nào khác bao gồm nhưng không giới hạn các bản scan, bản chụp, tập tin và dữ liệu xác thực khác… mà Công ty đề nghị cung cấp để đảm bảo cài đặt ứng dụng và sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ; cùng các thông tin bao gồm các bản scan, bản chụp, tập tin và dữ liệu xác thực khác mà khách hàng đã tạo, cung cấp, lưu trữ, sử dụng… trên các ứng dụng của công ty.

Số CCCD/hộ chiếu ngày cấp, nơi cấp; hình CCCD/ hộ chiếu mặt trước, mặt sau (khi khách hàng xác thực tài khoản đăng ký).

7. “Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép làm cho một bên không thể thực hiện được bất kỳ hoặc tất cả các nghĩa vụ của mình theo các Điều khoản sử dụng dịch vụ này (ví dụ như thiên tai, hỏa hoạn, sự bất ổn dân sự, tình hình chính trị…).

8. “Quyền sở hữu trí tuệ là quyền đối với tài sản trí tuệ, bao gồm quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp. Trong đó, chúng tôi có quyền đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra, đối với cuộc biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình, chương trình phát sóng, tín hiệu vệ tinh mang chương trình được mã hóa, đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu và quyền chống cạnh tranh không lành mạnh.

9. Nhãn hiệu là bao gồm hình ảnh, chữ viết, ký tự, slogan, thông điệp, dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc; có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác..

10. Chính sách bảo mật có nghĩa là chính sách quyền riêng tư & cookie của Công ty, liên quan đến việc bảo vệ các thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng truy cập, sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE tại các ứng dụng của Công ty.

11. “Hợp đồng nghĩa là hợp đồng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE mà bạn giao kết với chúng tôi để sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE. 

12. Bên thứ ba có nghĩa là một thể nhân hoặc pháp nhân, cơ quan, tổ chức không phải là người dùng cũng không phải công ty nhưng có mối liên hệ, sự ảnh hưởng hoặc có liên quan đến ứng dụng hoặc khách hàng/người dùng.

13. Sử dụng có nghĩa là sử dụng xe đạp của Công ty tại bất kỳ trạm đặt xe nào của dịch vụ HUE SMART BIKE.

14. Tài khoản có nghĩa là tài khoản của khách hàng/người dùng cá nhân mà khách hàng/người dùng đã đăng ký với Công ty thông qua ứng dụng để có quyền thuê xe trên ứng dụng.

15. Thanh toán có nghĩa là khách hàng có sử dụng thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng hoặc các app trung gian (như VTCPAY, ZALOPAY, VIETTELPAY, MOMO…) để thanh toán trực tuyến trên ứng dụng HUE SMART BIKE khi sử dụng của Công ty.

III. DỊCH VỤ CUNG CẤP

1. Dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE của Công ty cổ phần Vietsoftpro

Là một dịch vụ cho thuê/chia sẻ dùng chung xe đạp, giúp cho người tham gia giao thông có thể di chuyển từ trạm xe đạp Mobike bất kỳ của Công ty và tự di chuyển trên địa bàn thành phố, sau đó có thể gửi trả lại xe tại 1 trạm bất kỳ khác (bao gồm cả trạm gốc) mà không phải lo việc tìm chỗ gửi xe.

2Quy trình cung cấp Dịch vụ thông qua app HUE SMART BIKE

Như một giải pháp hữu ích nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi cho người dùng, ứng dụng được xây dựng như một nền tảng trung gian kết nối giữa Công ty và Khách hàng. Theo đó, quy trình cơ bản được thực hiện như sau:

Trường hợp khách hàng thuê xe đạp theo lượt:

Bước 1: Tải ứng dụng và đăng ký tài khoản:

Quý khách điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu để đăng ký tài khoản:

A screenshot of a phoneDescription automatically generatedA screenshot of a phoneDescription automatically generated

A screenshot of a phoneDescription automatically generatedA screenshot of a cell phoneDescription automatically generated

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản:

  • Khách hàng đăng nhập tài khoản, nhấn chọn mục “Tài khoản” trên ứng dụng, sau đó nhấn chọn mục “Ví của tôi”.

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

  • Khách hàng nhấn chọn mục “Nạp điểm”, xác nhận số tiền muốn nạp rồi chọn phương thức nạp tiền là cổng thanh toán VTCPAY … và làm theo hướng dẫn của các cổng thanh toán này. 

image

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

  • Sau khi nạp tiền hoàn thành, Ứng dụng sẽ thông báo nạp tiền vào tài khoản thành công và Quý khách có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: tiền nạp trên ứng dụng sẽ được quy đối ra điểm, với tỷ lệ quy đổi là 1 VNĐ = 1 điểm.

Bước 3: Khách hàng tìm kiếm trạm xe bằng cách nhấn chọn mục “Tài khoản”, sau đó chọn “Trạm gần đây”.

image

Screens screenshot of a phoneDescription automatically generated

Bước 4: Khách hàng đến trạm xe của chúng tôi. Nếu có nhu cầu thuê xe, khách hàng quét mã QR code mở khóa xe và sử dụng.

image

A close up of a computer screenDescription automatically generated

Bước 5: Sau khi hoàn thành chuyến đi Khách Hàng trả xe tại 1 trạm bất kỳ của HUE SMART BIKE, khóa xe bằng tay và nhấn nút kết thúc chuyến đi trên app. Phí dịch vụ sẽ được hệ thống tự động trừ tiền trên Tài khoản của bạn (Vui lòng tham khảo “Phí dịch vụ và chính sách thanh toán” của HUE SMART BIKE).

Trường hợp Khách hàng muốn mua vé trả trước, quy trình thực hiện như sau:

Bước 1:  trên ứng dụng “HUE SMART BIKE”, Khách hàng nhấn chọn mục “Mua vé”. 

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

image

Bước 2: Khách hàng lựa chọn loại vé, số lượng vé rồi xác nhận “Mua vé”.

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

Bước 3: Sau khi xác nhận, hệ thống sẽ tự động trừ phí mua vé vào tài khoản điểm của bạn trên ứng dụng “HUE SMART BIKE” (lưu ý: 1 VNĐ = 1 điểm).

Sau khi đặt mua vé thành công, thông tin vé sẽ được hiển thị trong mục “Mua vé”.

3. Phí dịch vụ 

Phí dịch vụ là khoản phí thuê xe đạp Khách Hàng /Người Dùng phải trả khi sử dụng dich vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE do Công Ty cung cấp:

Biểu phí dịch vụ được Công Ty công khai theo từng thời điểm và dựa trên Biểu phí dịch vụ của Công ty cung cấp trên App HUE SMART BIKE. Khách Hàng có quyền xem xét Biểu phí dịch vụ trước khi lựa chọn, việc lựa chọn gói cước theo nhu cầu của Khách Hàng sẽ được xem là cố định và không có khả năng thay đổi hoàn trả, Khách Hàng theo đó phải tự chịu trách nhiệm về những nội dung đơn hàng của mình bao gồm cả phí dịch vụ.

Hiện tại, Công Ty Cổ Phần Vietsoftpro xây dựng và triển khai mức giá cho dich vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE tại thành phố Huế trong giai đoạn thí điểm như sau:

Thời gian cung cấp dịch vụ: từ 4h sáng đến 23h đêm, 7 ngày/tuần.

Công Ty có quyền quy định, thay đổi mức phí của các gói cước liên quan đến Dịch Vụ tại Ứng Dụng HUE SMART BIKE của Công ty và thông báo cho khách hàng trước khi áp dụng chính thức là 30 ngày. Biểu phí thay đổi sẽ có giá trị (ràng buộc) nếu Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ ngay sau khi biểu phí mới có hiệu lực (ngày biểu phí mới có hiệu lực).

4. Thứ tự trừ điểm trên tài khoản khi khách hàng sử dụng dịch vụ

- Khách hàng có 2 tài khoản sau khi tải app HUE SMART BIKE và đăng ký thành công (hiển thị trong mục “Ví của tôi”):

Tài khoản chính: Là tài khoản quy đổi điểm khi khách hàng nạp tiền. Tài khoản này được bảo lưu số dư điểm trên tài khoản sang tháng kế tiếp. (Tỷ lệ quy đổi điểm: 1 VNĐ = 1 điểm).

Tài khoản khuyến mại: Là tài khoản khách hàng nhận được điểm thưởng tùy theo các chương trình khuyến mại theo từng giai đoạn. Tài khoản này có thời hạn sử dụng theo từng chương trình khuyến mại mà công ty quy định. Hệ thống sẽ tự động hủy số dư điểm nếu hết tháng (hoặc hết thời gian khuyến mại) mà khách hàng không sử dụng hết.

- Khi khách hàng sử dụng app HUE SMART BIKE để đặt xe cho chuyển đi theo các gói block 30 phút, các gói ngày, hoặc mua vé trả trước thì thứ tự trừ điểm trên tài khoản của khách hàng như sau:

Ưu tiên 1 hệ thống tự động trừ tiền trên tài khoản khuyến mại (là tài khoản điểm thưởng theo các chương trình khuyến mại, các mã khuyến mại…).

Tiếp theo hệ thống sẽ tự động trừ tiền tài khoản gốc (nếu tài khoản điểm thưởng đã trừ hết mà chưa đủ điểm cho gói dịch vụ khách hàng đăng ký).

5. Thanh toán

Công ty có thể hợp tác với bên thứ ba cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán VTCPAY để tạo thuận lợi cho việc thanh toán của người dùng cũng như việc thu phí cơ bản và các khoản phí khác. Người mua có thể sử dụng cổng thanh toán trực tuyến VTCPay để thực hiện thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, Visa, MasterCard.

Cam kết bảo mật thanh toán:

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi đối tác cổng thanh toán VTCPay (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại ứng dụng HUE SMART BIKE đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.

Quy định bảo mật thanh toán:

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của VTCPay gồm:

HUE SMART BIKE cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi VTCPay cung cấp cho HUE SMART BIKE không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi VTCPay.

  1. Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của HUE SMART BIKE.
  2. Đối với thẻ nội địa: HUE SMART BIKE chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch.

VTCPay không lưu giữ thông tin thẻ của Khách hàng, thông tin chỉ dùng để thực hiện thanh toán và dùng trong trường hợp cần thiết đối chiếu với thông tin của vận động viên.

HUE SMART BIKE cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên ứng dụng HUE SMART BIKE. 

IV. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1  Quyền và nghĩa vụ của Công ty Cổ phần Vietsoftpro trong những giao dịch được hiện qua ứng dụng “HUE SMART BIKE”

Cung cấp xe đạp và dịch vụ xe đạp công cộng trên ứng dụng “HUE SMART BIKE”, có trách nhiệm tư vấn, trả lời đầy đủ các nội dung thắc mắc của khách hàng.

Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, thông tin thanh toán cá nhân trong trường hợp khách hàng đăng ký thanh toán trực tuyến.

Có quyền quản lý xe đạp, quản lý các trạm đặt xe, các điều kiện hoạt động bình thường của xe đạp, trạm đặt xe.

Có quyền thu phí dịch vụ của khách hàng để đảm bảo duy trì hoạt động của dịch vụ xe đạp công cộng.

Có nghĩa vụ đảm bảo hoạt động bình thường của các trạm đặt xe, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa xe đạp thường xuyên đảm bảo xe đạp được vận hành một cách an toàn cho khách hàng/người sử dụng.

Công ty xây dựng quy trình kiểm tra, bảo hành, bảo trì các trạm đặt xe và bảo dưỡng, sửa chữa xe đạp như sau:

Hệ thống quản lý của “HUE SMART BIKE” tại các trạm xe tự động gửi tin nhắn chi tiết xe nào đến kỳ bảo dưỡng định kỳ cho nhân viên giám sát điều phối, thông báo sẽ được gửi hàng ngày khi có xe đến hạn bảo dưỡng.

Nhân viên điều phối bảo dưỡng nhận được tin nhắn sẽ tiến hành kiểm tra xe tại trạm, đặt hàng vật tư cần thay thế trên hệ thống của “HUE SMART BIKE”, tiến hành bảo dưỡng.

Sau khi bảo dưỡng xong, nhân viên điều phối bảo dưỡng (hoặc nhân viên giám sát) nhập các nội dung bảo dưỡng, vật tư bảo dưỡng chi tiết theo xe lên hệ thống của “HUE SMART BIKE”, hình ảnh xe sau bảo dưỡng và đóng việc trên hệ thống.

Những xe quá hạn bảo dưỡng mà chưa được bảo dưỡng sẽ tự động bị khóa và không thể sử dụng được, để đảm bảo xe đưa lên tuyến 100% được bảo dưỡng bảo trì đúng quy định.

Trường hợp xe hỏng đột xuất:

Nhân viên điều phối bảo dưỡng (hoặc nhân viên giám sát) tạo yêu cầu sửa chữa xe lên hệ thống theo biển số, nhập nguyên nhân hỏng, hạng mục cần sửa chữa, đặt hàng vật tư.

Tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa chữa cập nhật lại tình trạng xe lên hệ thống.

Có nghĩa vụ bảo mật thông tin cá nhân, thông tin thanh toán của khách hàng, không được cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu chưa được sự đồng ý của khách hàng, trừ trường hợp theo quy định của pháp luật và được quy định cụ thể tại mục “Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người sử dụng”.

2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng/người dùng

Có quyền đăng ký, truy cập ứng dụng “HUE SMART BIKE”, lựa chọn “Đồng ý” hoặc “Không đồng ý” với các quy định, chính sách được “HUE SMART BIKE” xây dựng và công bố trên ứng dụng để sử dụng dịch vụ. Khi khách hàng lựa chọn “Đồng ý” đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ chịu sự ràng buộc với các quy định tại quy định, chính sách này.

Có quyền sử dụng dịch vụ xe đạp công cộng do Công ty cổ phần Vietsoftpro cung cấp trên ứng dụng “HUE SMART BIKE” tại bất cứ trạm xe nào.

Có quyền phản ánh, góp ý về chất lượng dịch vụ.

Có quyền được bảo mật thông tin cá nhân, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Có nghĩa vụ cung cấp các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, địa chỉ, số, và hình ảnh mặt trước, mặt sau CCCD/CMND/HC (còn hạn), số điện, thoại, email cho Công ty cổ phần Vietsoftpro.

Có nghĩa vụ thanh toán phí để sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có nghĩa vụ phải kiểm tra xe trước khi đi vào sử dụng, nếu xe bị hỏng, lỗi, khách hàng có quyền đổi xe khác để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng để di chuyển. Trong trường hợp khách hàng không kiểm tra xe trước khi sử dụng dẫn đến có tai nạn xảy ra, “HUE SMART BIKE” sẽ không chịu trách nhiệm với lỗi bất cẩn của khách hàng. 

Có nghĩa vụ thông báo ngay cho ban quản trị “HUE SMART BIKE” trong trường hợp xe bị hỏng hoặc khách hàng/người sử dụng gặp tai nạn trong quá trình sử dụng xe.

Có nghĩa vụ hoàn trả, để xe đúng vị trí tại các trạm xe mà Công ty đã xây dựng.

Có nghĩa vụ đền bù thiệt hại trong trường hợp khách hàng/người sử dụng làm hỏng xe mà lỗi xác định được là lỗi của người sử dụng mà không phải do lỗi của công ty, ví dụ: tai nạn do lỗi của người sử dụng, không trả xe đúng vị trí các trạm đã đặt, bị mất trộm…Trừ trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn.

Khách hàng là người duy nhất và hoàn toàn chịu trách nhiệm về hoạt động an toàn của xe đạp tại bất cứ thời điểm nào. Khách hàng đồng ý rằng xe đạp là các cỗ máy có thể gặp sự cố ngay cả khi xe được bảo dưỡng đúng cách và rằng sự cố đó có thể gây thương tích. Khách hàng đồng ý rằng việc lái xe có nhiều rủi ro rõ ràng và không rõ ràng, có thể gây thương tích hoặc tử vong cho hhách hàng hoặc người khác cũng như thiệt hại cho tài sản và những rủi ro, nguy hiểm đó. Các mối nguy hiểm không thể luôn luôn được dự đoán hoặc tránh được. Khách hàng đồng ý rằng những rủi ro nguy cơ và nguy hiểm như vậy là trách nhiệm duy nhất của khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng nếu việc sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng HUE SMART BIKE gây ra bất kỳ thương tích hoặc thiệt hại tài sản cho người khác thì khách hàng phải chịu trách nhiệm cho tất cả các thương tích và thiệt hại tài sản và các chi phí liên quan. Bằng cách chọn đồng ý đi xe, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và đầy đủ về mọi rủi ronguy cơ và nguy hiểm liên quan, đồng thời đồng ý rằng Công ty và tất cả người liên quan khác không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tích, thiệt hại tài sản hoặc chi phí nào do khách hàng gây ra cho bất kỳ người nào hoặc tài sản, bao gồm cà chính xe đó.

- Khách hàng cam đoan:

          + Khách hàng đồng ý bảo đảm không có bất kỳ hành vi gây hư hỏng đến tài sản (xe đạp thường) của Công ty trong quá trình sử dụng.

          + Không sử dụng xe đạp Hue Smart Bike để cầm cố hay thế chấp.

          + Không sử dụng xe đạp Hue Smart Bike vào những mục đích phi pháp như đua xe, vận chuyển hàng hoá trái phép (ma tuý, vũ khí, hàng lậu và những đối tượng trốn tránh pháp luật).

          + Không cho thuê lại xe hoặc giao xe cho đơn vị khác sử dụng dưới hình thức nào.

          +Khách hàng đồng ý tuân theo tất cả các quy định của luật pháp Việt Nam về an toàn giao thông đường bộ khi điều khiển xe tham gia giao thông.

V. TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG/ NGƯỜI DÙNG

1. Để có quyền truy cập và/hoặc mua và/hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào từ ứng dụng, khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng phải đăng ký và duy trì tài khoản khách hàng trên Ứng dụng của Công ty.

2. Để đăng ký tài khoản khách hàng, các đối tượng được cung cấp dịch vụ trên ứng dụng phải đảm bảo tuân thủ theo Điều khoản sử dụng dịch vụ này và phải cung cấp cho Công ty các thông tin bắt buộc thông qua việc đăng ký và cài đặt ứng dụng HUE SMART BIKE.

3. Khách hàng/người dùng phải bảo đảm và cam kết với Công ty rằng:

Thông tin tài khoản cung cấp cho chúng tôi là chính xác, đầy đủ, hợp pháp và người dùng sẽ duy trì thông tin chính xác đó trong điều kiện như vậy trên cơ sở liên tục; hoặc phải tự động cập nhật, bổ sung, chỉnh lý khi người dùng có bất kỳ thông tin thay đổi nào.

- Trường hợp người dùng đang sử dụng tài khoản người dùng thay mặt cho một pháp nhân/ cơ quan/ tổ chức, người dùng phải đáp ứng rằng mình phải cung cấp hoặc đảm bảo có thẩm quyền pháp lý cần thiết để làm việc đó.

- Khách hàng/người dùng thừa nhận và đồng ý rằng việc vi phạm bất kỳ cam kết nào cũng có thể dẫn đến việc chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và ứng dụng, Công ty có quyền áp dụng các chế tài theo Điều khoản sử dụng dịch vụ này và các quy chế khác (nếu có).

- Theo đó, đồng nghĩa với việc đồng ý sử dụng tài sản, cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích cung cấp bởi ứng dụng, khách hàng/người dùng đồng ý không sử dụng tài sản, cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tiện ích này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật hoặc vi phạm các quyền hợp pháp, gây trở ngại, hạn chế việc sử dụng dịch vụ của người dùng khác. 

VI. BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Khách hàng luôn luôn phải bảo mật thông tin tài khoản của mình cũng như tên khách hàng và mật khẩu của tài khoản khách hàng trên ứng dụng.

2. Khách hàng không cho phép bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng tài khoản khách hàng của mình. Khách hàng cũng không được chuyển nhượng hoặc chuyển tài khoản người dùng của mình cho bất kỳ cá nhân hoặc pháp nhân/ cơ quan/ tổ chức nào khác.

3. Khách hàng phải chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản khách hàng của mình, trừ khi bạn cung cấp đủ bằng chứng hợp lý chứng minh với Công ty rằng tài khoản khách hàng của mình đang bị đối tượng khác sử dụng trái phép.

4. Khách hàng cũng sẽ phải thông báo cho Công ty về bất kỳ vi phạm bảo mật tên người dùng và mật khẩu của người dùng ngay lập tức.

6Cookie: Chúng tôi cũng có thể thu thập các dữ liệu về những lần truy cập (bao gồm các hành vi như số lần truy cập, số trang xem, các đường link được click, cũng như các nội dung khác liên quan đến website) và trình duyệt, thiết bị người dùng sử dụng để truy cập (bao gồm địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến). Người dùng có quyền lựa chọn cho phép trang web được lưu trữ hoặc truy xuất các thông tin này hay không vào lần đầu tiên truy cập.

7. Công ty cam kết bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng/người dùng đối với những thông tin mà người dùng không muốn tiết lộ trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ứng dụng của Công ty, trừ khi có quy định khác. Vui lòng tham khảo “Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng” đã được đăng tải công khai trên ứng dụng.

VII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM, BỒI THƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ RỦI RO

- Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của khách hàng trong việc sử dụng tài sản của Công ty: Mọi hư hỏng, mất mát hoặc thiệt hại trực tiếp đến xe đạp, tài sản của Công ty trong quá trình khách hàng sử dụng, khách hàng phải bồi thường 100% giá trị xe, tài sản. Giá trị xe được tính là giá mà Công ty mua trừ đi mức khấu hao hàng năm theo quy định của pháp luật. Mọi hư hỏng tài sản, xe đạp trong quá trình khách hàng sử dụng do lỗi chủ quan của khách hàng thì phải chịu 100% chi phí sửa chữa.

Đánh giá rủi ro bởi khách hàng: Khách hàng là người duy nhất và hoàn toàn chịu trách nhiệm về hoạt động an toàn của xe đạp tại bất cứ thời điểm nào. Khách hàng đồng ý rằng xe đạp là các cỗ máy có thể gặp sự cố ngay cả khi xe được bảo dưỡng đúng cách và rằng sự cố đó có thể gây thương tích. Khách hàng đồng ý rằng việc lái xe có nhiều rủi ro rõ ràng và không rõ ràng, có thể gây thương tích hoặc tử vong cho khách hàng hoặc người khác cũng như thiệt hại cho tài sản và những rủi ro, nguy hiểm đó, các mối nguy hiểm không thể luôn luôn được dự đoán hoặc tránh được. Khách hàng đồng ý rằng những rủi ro nguy cơ và nguy hiểm như vậy là trách nhiệm duy nhất của khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng nếu việc sử dụng dịch vụ xe đạp HUE SMART BIKE gây ra bất kỳ thương tích hoặc thiệt hại tài sản cho người khác thì khách hàng phải chịu trách nhiệm cho tất cả các thương tích và thiệt hại tài sản và các chi phí liên quan. Bằng cách chọn đồng ý đi xe, khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn và đầy đủ về mọi rủi ro nguy cơ và nguy hiểm liên quanđồng ý rằng Công ty và tất cả người liên quan khác không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tích, thiệt hại tài sản hoặc chi phí nào do khách hàng gây ra cho bất kỳ người nào hoặc tài sản, bao gồm cả chính xe đó.

VIII. KHUYẾN MÃI VÀ LIÊN KẾT

1. Công ty có thể cung cấp các lợi ích, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác (sau đây được gọi chung là chương trình khuyến mãi). Khi tham gia chương trình khuyến mãi, người dùng đồng ý với các quy tắc chính thức chi phối chương trình khuyến mãi đó. Các quy tắc và điều kiện cho mỗi chương trình khuyến mãi như vậy sẽ được xác định bởi Công ty và Công ty có quyền giới hạn chúng khi xét thấy cần thiết.

2. Người dùng có quyền xem xét để quyết định sử dụng dịch vụ khác dựa trên các đơn vị cung cấp khác được liên kết, tích hợp trên ứng dụng của Công ty và phải đảm bảo rằng người dùng tự chịu trách nhiệm với chính sách, điều khoản của bên thứ ba và không ảnh hưởng hoặc tạo trở ngại, áp lực nào cho Công ty.

IX. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

1. Khách hàng/người dùng thừa nhận và đồng ý rằng Công ty có thể sửa đổi các Điều khoản sử dụng dịch vụ này bất cứ lúc nào mà không cần phải chính thức thông báo cho người dùng, trừ khi có quy định khác.

2. Người dùng có thể xem và đồng ý chủ động kiểm tra mỗi lần người dùng sử dụng ứng dụng, đều đọc và xem xét Điều khoản sử dụng dịch vụ này trong website, app ở cuối trang chủ.

3. Khi chấp nhận và đồng ý các Điều khoản sử dụng dịch vụ này, người dùng bảo đảm và tuyên bố với Công ty rằng người dùng có năng lực và thẩm quyền hợp pháp cần thiết để người dùng thực thi, tuân thủ, tự nguyện và đáp ứng các tiêu chí, điều kiện để tham gia vào việc sử dụng dịch vụ dựa trên ứng dụng.

4. Người dùng thừa nhận và đồng ý rằng Công ty có thể và sẽ dựa vào bảo hành, đại diện và cam kết mà người dùng cung cấp cho Công ty.

5Cả người dùng và Công ty sẽ tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật.

6. Các Điều khoản sử dụng dịch vụ này cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa khách hàng/người dùng và Công ty liên quan đến việc sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE, để loại trừ tất cả các điều khoản và điều kiện khác và mọi thỏa thuận trước bằng văn bản giữa các bên (nếu có).

7. Các thông báo và khuyến cáo sau này của Công ty là bộ phận bổ sung cho Điều khoản sử dụng dịch vụ này và kết hợp với nhau để tạo thành một thỏa thuận hoàn chỉnh giữa Công ty với khách hàng/người dùng về việc truy cập và sử dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng - HUE SMART BIKE.

8. Nếu bất kỳ điều khoản nào tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này, cũng như thông báo và khuyến cáo về sau, không hợp pháp, vô hiệu và/hoặc không thể thi hành được, thì điều khoản đó sẽ được coi là tách biệt khỏi những điều khoản còn lại của Điều khoản sử dụng dịch vụ này, và không ảnh hưởng đến hiệu lực cũng như khả năng thi hành của các điều khoản còn lại.

X. KHIẾU NẠI VÀ PHẢN ÁNH

Khách hàng/người dùng có thể gửi khiếu nại, ý kiến phản ánh của mình đến Công ty cổ phần Vietsoftpro thông qua các kênh sau:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: huesmartbike@vietsoftpro.com

Gọi điện đến hotline: 0372907575

Trụ sở công ty: Số 12 ngõ 71 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng tại thành phố Huế:  Số 24, đường số 6, khu An Cựu City, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Điều khoản sử dụng dịch vụ này có hiệu lực kể từ ngày …/…/2022.